Điều trị trĩ bằng Quang đông hồng ngoại

Quang đông hồng ngoại là một trong những phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng thủ thuật, thường được chỉ định trong trĩ độ 1 và trĩ độ 2.

- Phương thức sử dụng nhiệt điều trị trĩ đã được nhân loại thực hiện hàng trăm năm nay. Mục tiêu của phương pháp làm đông là khiến cho mô bị đông lại bởi tác động của sức nóng, tạo nên sẹo xơ làm giảm lưu lượng máu đến búi trĩ và cố định trĩ vào ống hậu môn.
 Chữa bệnh trĩ tại Hà Nội: Điều trị trĩ bằng Quang đông hồng ngoại
- Với tia Laser, dòng điện cao tần cũng có tác động làm đông như tia hồng ngoại, nhưng sự chính xác về độ sâu xuyên thấu của tác động làm đông của 2 phương pháp này không chính xác bằng tia hồng ngoại với máy quang đông. Sự xuyên thấu mô của tia hồng ngoại được định trước bằng cách điều chỉnh tốc độ của tia và độ hội tụ chính xác trên lớp mô này. Máy quang đông hồng ngoại có lợi là không gây nhiễu các dụng cụ điện tử gắn trên người bệnh như máy điều hòa nhịp tim.

- Điều trị chĩ bằng Quang đông hồng ngoại có ưu điểm là không đau, an toàn, cầm máu rất hiệu quả nhưng có nhược điểm là máy khá đắt và thường phải làm thủ thuật nhiều lần.

» Điều trị trĩ bằng phương pháp phẫu thuật
» Chỉ định đối với các phương pháp điều trị bệnh trĩ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Được tạo bởi Blogger.