Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt

Việc chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi người và còn phụ thuộc vào hoàn cảnh cụ thể.

I. Đến điều trị tại các bệnh viện công lập

Khi đến các bệnh viện công lập bệnh nhân có cảm giác yên tâm hơn vì yếu tố tin tưởng vào các Bác sĩ nhà nước vẫn đặt lên hàng đầu. Hiện nay các bệnh viện phần lớn áp dụng phương pháp cắt longo, đốt bằng tia laser. Những phương pháp này có tác dụng ngay tức thời nhưng lại không giải quyết được căn nguyên từ bên trong của bệnh dẫn đến tình trạng bệnh trĩ tái phát.
Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội
II. Điều trị tại các phòng khám đa khoa tư nhân

Sau khi điều trị tại các bệnh viện không khỏi người bệnh trở lên hoang mang lo lắng không biết đặt niềm tin vào đâu nữa. Trong khi đó các phòng khám đa khoa tư nhân quảng cáo tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng với những cam kết như: chữa một lần là khỏi, không tái phát, nếu tái phát hoàn lại tiền, bảo hành 5 năm… Mặc dù có thể chưa tin tưởng nhưng cũng không còn cách nào khác vì bệnh trĩ vẫn ngày đêm hành hạ người bệnh có tâm lí thôi cứ chữa xem sao.

Ưu điểm: khi chữa ở phòng khám đa khoa tư nhân: Thái độ phục vụ nhiệt tình, sự trao đổi giữa bác sĩ và người bệnh diễn ra thường xuyên liên tục.

Nhược điểm: vì vẫn là các phương pháp cắt là phổ biến nên tỉ lệ tái phát cao. Chi phí điều trị cao có thể từ 5 đến 20 triệu. Với các phòng khám trang thiết bị không đảm bảo, trình độ bác sĩ hạn chế rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, với các loại thuốc uống có thể gây tác dụng phụ đặc biệt là hại gan và thận.

III. Dùng thực phẩm chức năng

Sau một loạt các phương pháp điều trị được quảng cáo là công nghệ cao mà bệnh trĩ vẫn không khỏi, tái phát nhanh người bệnh không còn mặn mà với điều trị bằng máy móc nữa mà chuyển sang sử dụng thực phẩm chức năng được quảng cáo nhan nhản trên các phương tiện truyền thông là an toàn và hiệu quả cao

Ưu điểm: dễ mua dễ sử dụng, sản phẩm là những viên nang dùng để uống hằng ngày.

Nhược điểm: Tình trạng bệnh gần như không thuyên giảm hoặc giảm không đáng kể, chi phí điều trị cao, thời gian điều trị kéo dài từ 3 đến 9 tháng.

Như vậy có thể nói với suy nghĩ có bệnh thì vái tứ phương người bệnh đã trải qua nhiều phương pháp chữa trị ai mách gì làm đấy dẫn đến tình trạng bệnh đã không khỏi lại ngày càng phức tạp hơn.

» Ảnh hưởng của Bệnh trĩ tới người bệnh
» Chữa bệnh trĩ nên sử dụng Đông y hay Tây Y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Được tạo bởi Blogger.