Rau diếp cá chữa bệnh trĩ

Rau diếp cá có thể hạn chế được bệnh trĩ phát triển và có thể chữa khỏi được bệnh trĩ khi bạn bị trĩ nhẹ trong giai đoạn đầu.
Chữa bệnh trĩ tại Hà Nội bằng rau diếp cá
Diếp cá từ lâu đã được y học cổ truyền dùng chữa các bệnh về tiêu hóa, phát ban, tắc sữa... Gần đây, Tây y cũng phát hiện ra nhiều tác dụng quý của nó như kháng khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, chống ung thư. Ngoài ra, rau diếp cá còn có tác dụng chữa bệnh trĩ rất tốt.

Rau diếp cá rất thân thuộc với người dân Việt Nam, thường được dùng để ăn sống. Công dụng của rau diếp cá là tính mát, làm đẹp da, ngừa mụn... và đặc biệt chống táo bón, chữa và phòng ngừa bệnh trĩ.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ từ rau diếp cá rất đơn giản. Tuy nhiên, với bài thuốc này, người bệnh cũng cần phải có lòng kiên trì.

Hàng ngày, ăn sống rau diếp cá thật nhiều. Sau khi rửa sạch, nên ngâm diếp cá vào nước muối loãng khoảng 5 phút, sau đó đưa ra rổ, vẩy khô nước và ăn. Có thể ăn rau diếp cá thay các loại rau khác. Ăn càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, bạn có thể uống sinh tố diếp cá, nhưng nếu ăn sẽ tốt hơn vì nó còn có các chất xơ.

Cũng có thể nấu lá diếp cá với nước, dùng nước đó để xông, ngâm, rửa lúc nước còn hơi nóng. Bã diếp cá còn lại thì dịt vào hậu môn.

» Tác dụng chữa bệnh trĩ từ lá cây lộc vừng
» Cắt trĩ bằng Laser
» Thắt trĩ bằng vòng cao su
» Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ULTROID

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Được tạo bởi Blogger.