Nguyên nhân Polyp hậu môn

Nguyên nhân gây Polyp hậu môn là do viêm nhiễm hậu môn gây nên.  Polyp hậu môn không thể tự khỏi được, vì nếu bị ở bên trong hậu môn sẽ ngày càng lan rộng, khiến vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm nhiễm nặng, không lưu thông máu.
Chữa bệnh trĩ tại Hà Nội: Nguyên nhân Polyp hậu môn

Nguyên nhân hình thành polyp hậu môn

- Apxe hậu môn: Apxe hậu môn xuất hiện bên ngoài hậu môn, mủ sẽ từ ngoài chảy vào trong, gây ra viêm nhiễm tạo thành Polyp hậu môn.

- Tắc tĩnh mạch: Tĩnh mạch hậu môn không lưu thông ngược trở lại, sẽ khiến cho toàn bộ phận ở đó thiếu máu, không có tổ chức dinh dưỡng tốt, khó lành bệnh.

- Cong, hẹp ống hậu môn: Ống hậu môn bị cong hoặc hẹp, khiến cho dòng thoát ra không được lưu thông, các chất mủ đó tích tụ lại, gây ra viêm nhiễm ngược lại khiến cho polyp không liền nhanh được.

- Trực tràng bị chèn ép: Trực tràng luôn bị chèn ép dẫn tới viêm nhiễm, ảnh hưởng đến đường hậu môn, có thể gây viêm nhiễm, là nguyên nhân gây ra Polyp.

- Do vi khuẩn lao: Nhiễm khuẩn lao sẽ gây ra viêm nhiễm, hình thành lên apxe, mủ nhiều, tạo thành polyp.

Khi có những dấu hiệu Polyp hậu môn, nên đi khám ngay để tìm ra nguyên nhân, áp dụng các biện pháp phù hợp để điều trị bệnh ngay trong thời kỳ đầu.

» Polyp hậu môn là gì ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Được tạo bởi Blogger.